QUY ĐỊNH BẢO HÀNH SẢN PHẨM
Sản phẩm được bảo hành 7 ngày kể từ thời điểm mua hàng trên hóa đơn.
Sản phẩm lỗi được bảo hành như mẫu đã mua nếu:
- Khi gặp vấn đề, khách hàng vui lòng mang sản phẩm và hóa đơn đến cửa hàng gần nhất để được kiểm tra và bảo hành.
- Khàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi mua, Cửa hàng Tâm An không chịu trách nhiệm về sản phẩm bị rách hoặc không vừa size mắt.
- Chế độ bảo hành được áp dụng tại Cửa hàng Tâm An.
CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG NHẬN BẢO HÀNH
Trường hợp 1: Các sản phẩm bị hư hỏng do lỗi của khách hàng.
Trường hợp 2: Các sản phẩm trong các chương trình khuyến mãi bằng mã giảm giá.
*** Trong lúc giao dịch, khách hàng và nhân viên đã cùng kiểm tra lens trước khi rời cửa hàng, Cửa hàng Tâm An không chịu trách nhiệm về trường hợp khách làm hỏng sản phẩm sau khi mua.
QUY TRÌNH BẢO HÀNH
- Quý khách vui lòng mang theo hóa đơn đến Cửa hàng Tâm An để được bảo hành sản phẩm. Không chấp nhận các hóa đơn đã bị rách, chắp vá và có dấu hiệu tẩy xóa.
- Quý khách được bảo hành sản phẩm GIỐNG VỚI SẢN PHẨM ĐÃ MUA BAN ĐẦU, không được đổi dòng sản phẩm khác.
- Quý khách được đổi trả trong thời gian bảo hành (7 ngày tính từ ngày mua hàng trên hóa đơn)
- Mỗi khách hàng chỉ được đổi trả sản phẩm tối đa 1 lần tính từ ngày mua hàng trên hóa đơn.
Mọi thắc mắc xin liên hệ trực tiếp với nhân viên cửa hàng hoặc Hotline: 0986.351.838